Honda ÔtÔ

HONDA Ô TÔ LONG BIÊN
Honda City- Honda CRV- Honda Civic- Honda Accord- Honda Odysey

*****
Đỗ Cường- 096.181.48.36

Latest News

Thứ Bảy, 4 tháng 3, 2017

Honda Accord 2017 đẳng cấp và sang trọng

Honda Accord 2017 là phiên bản thế hệ thứ 9 với nhiều thiết kế nâng cấp, trang bị nhiều điểm chú ý như: Thiết kế sắc nét hơn, động cơ nâng cấp, tiết kiệm nhiên liệu với tính năng công nghệ Earth Dreams, tích hợp đèn sương mù và dài đèn LED chạy ban ngày...
Accord là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Camry, Honda Accord luôn giữ được phong cách thực dụng và là mẫu xe tạo dựng được chất riêng biệt đặc thù của mình.

Accord đối thủ truyền kiếp của Camry
Honda Accord 2017

Phong cách ngoại thất Honda Accord 2017

Honda Accord được thiết kế tinh chỉnh với sở hữu nhiều công nghệ. Accord được bổ sung cản và trước mới, cụm đèn sương mù dạng LED hiện đại và bộ la-zăng hợp kim tái thiết kế. Nắp capô được thiết kế bằng nhôm. Đằng sau Accord 2017 có dải crom dày dặn nằm vắt ngang tương tự như đầu xe. Bên cạnh đó là đèn hậu dạng LED, cụm đèn hậu dường như không đổi khi có dáng "mắt hếch" và vuốt một nửa qua bên hông. Cốp xe cũng được mở rộng tối đa khi hàng ghế sau có thể gập lên xuống với tỷ lệ 60/40 nâng tổng dung tích toàn bộ khoang chứa đồ lên tới là 447 Lít.
Xe ô tô đối thủ của Camry
Phong cách ngoại thất Honda Accord 2017

Nội thất Honda Accord 2017

Honda Accord sở hữu các tính năng là la-zang đúc 17 inch, gương tự sấy, sửa sổ trời, chìa khóa thông minh, ghế điện điều chỉnh, hệ thống hiển thị điểm mù Honda LaneWatch, hệ thống âm thanh 6 loa cùng một màn hình hiển thị 7 inch, truyền hình vệ tinh, đài phát thanh HD và cổng USB. Ngoài ra Accord còn được trang bị HondaLink, Chức năng SiriEyes ra lệnh bằng giọng nói miễn phí, Auto Android và Apple CarPlay từ điện thoại thông minh.
Đồng thời Accord được thêm gương mới gập tự động, ghế bọc da, chức năng ghi nhớ vị trí ghế ngồi, ghế điện điều chỉnh 4 hướng, ghế trước có sưởi, gương chiếu hậu tự động mờ dần, camera chiếu hậu, hệ thống âm thanh 7 loa. Bên cạnh đó Accord được trang bị thêm một động cơ 6 xy-lanh, hệ thống ống xả kép và vô lăng tích hợp lẫy chuyển số tiện lợi.

Xe ô tô Accord
Vô lăng tích hơp tiện ích cho người lái xe Honda Accord

Động cơ và trải nghiệm vận hành

Bên dưới nắp capo của Honda Accord là hai động cơ khác nhau. Đầu tiên là động cơ 4 xy-lanh, dung tích 2.4lit, sản sinh công suất tối đa 185 mã lực và mô-men xoắn cực đại 245Nm. Thứ hai là động cơ V6, dung tích 3.5lit với công suất tối đa 278 mã lực và mô-men xoắn cực đại 341Nm. Tùy thuộc vào động cơ, Honda Accord đi kèm hộp số 6 cấp
Accord mnag lại cho người lái một cảm giác rộng rãi để tận hưởng thú điều khiển xe. Đồng thời, khả năng giảm xóc tuyệt vời trong quá trình chạy tốc độ cao của chiếc xe là một trải nghiệm thú vị khó quên đối với những ai lái xe Accord 2017 sẽ so sánh với những đối thủ cạnh tranh.

Accord đam mê cùng hứng khởi
Đam mê hứng khởi cùng Honda Accord

Trang bị công nghệ an toàn

Những nâng cấp về mặt công nghệ khác như Accord 2017 gồm Honda Sensing với hàng loạt hệ thống an toàn và hỗ trợ người lái như phanh tránh va chạm, cảnh báo va chạm sớm, hỗ trợ duy trì làn đường, cảnh báo chuyển làn đường hoặc điều khiển hành trình thích ứng. Bên cạnh đó, Accord có camera chiếu hậu đa góc và gương bên trái người lái mở rộng tầm nhìn tiêu chuẩn. Và sự mới lạ Accord được trang bị cụm đèn pha cùng các thiết bị an toàn như hệ thống 4 túi khí cho hàng ghế trước, 2 túi bên hông thông minh cho hàng ghế trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS với hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống cân bằng điện tử VSA và hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA.
Nguồn: Tổng hợp

Gía xe Honda Accord 2017 là bao nhiêu tại Việt Nam?

* Honda Accord 2017- 2.4AT: 1.390.000.000 đồng.


Mọi thông tin chi tiết xin Qúy khách vui lòng liên hệ:
HONDA Ô TÔ LONG BIÊN
Hotline: Đỗ Cường- 0961 814 836
Website: http://hondaotolongbien5s.blogspot.com
Địa chỉ: 447 Nguyễn Văn Linh, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
Honda Accord 2017 đẳng cấp và sang trọng
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top